Login
-
 view (262 )     comment (3 )     last update : 5/6/2560 4:50:58
praew
ดาวตก

การมองหาใครสักคนที่จะมาอยู่ข้างๆ เราในวันที่เรารู้สึกแย่หรือไม่รู้จะหันหน้าไปคุยกับใครดีคงจะคล้ายๆ การนั่งมองดาวบนฟ้าแล้วคุยกับดาวบนฟ้าคนเดียวเงียบๆ เหมือนคนบ้า...บางครั้งความรักมันก็คล้ายกับดาวตก  เราไม่มีทางรู้ได้เลยว่าดาวดวงไหนบนฟ้าจะตกลงมาในตอนที่เราแหงนหน้ามองมัน...แถมไม่มีทางคาดเดาได้ว่าดาวดวงนั้นจะสามารถทำให้คำอธิฐานของเราเป็นจริงได้หรือไม่...เช่นเดียวกับการที่ใครหลายคนพยายามลืมเรื่องราวที่ทำให้เจ็บปวด  โดยเฉพาะ  "รักครั้งแรก"  ความรักที่ผิดหวังจากการแอบรักมาตลอดหลายปี  สุดท้ายเราก็เป็นแค่ดาวที่อยู่ไกลออกไปนอกโลก  ดาวดวงไหนสักดวงที่หากใครมองขึ้นมาอาจจะมองไม่เห็นแสงสว่างที่เราพยายามเปล่งแสงออกมา...บางทีสิ่งที่ดาวดวงเล็กๆ อย่างเราควรทำก็คือการตัดใจและก้าวออกจากพื้นที่ตรงนั้นเพื่อมองหาใครสักคนให้มาแทนที่ใครบางคน  แต่จะมีใครสักคนไหมที่มีความสามารถมากพอที่จะลบภาพของคนๆ นั้นออกจากใจของเราได้

ความคิดเห็น
ผู้แสดงความคิดเห็น

อ่านบทความคุณแล้ว...
อ่ะนะครับ อดีตน่ะลืมไม่ได้หรอก
อย่าไปเชื่อที่ใครๆบอกว่าให้ลืม
ไม่ได้อัลไซเมอร์ และเมื่อมันดีลีทไม่ได้
ก้อลองเขียนทับดู ว่าแต่..อินดี้เนี่ยมันอยู่ที่ไหนอ่ะ
ไกลมั้ย ?
แสดงความคิดเห็นเมื่อ : 7/6/2560 0:47:57
ผู้แสดงความคิดเห็น

ดาวที่เห็นอยู่บนฟ้าในเวลาปัจจุบันหลายดวงมันดับสูญไปนานแล้ว สิ่งที่เราเห็นอดีตของดวงดาวที่เคยมีอยู่ความรักในอดีตก็เช่นกัน

วิธีกำจัดอดีตที่เจ็บปวดมี 2 วิธี วิธีแรกคือลืมอดีตไปซะให้หมด แต่ถ้าลืมไม่ได้ก็ต้องอยู่กับมันให้ได้ เมื่อเราอยู่กับความจริงได้แล้วทุกสิ่งจะมีทางออกของมันเอง
แสดงความคิดเห็นเมื่อ : 8/6/2560 10:12:43