Login
-
 view (934 )     comment (11 )     last update : 8/8/2560 11:27:41
ratcha
หลอกลวงเตือนภัย

ผู้ชายคนที่อยู่ในรูปนี้ ชื่อ ( นัฐวุฒิ เก่งวิกาล )เค้าบอกว่า อยู่ที่จังหวัดอุตรดิตถ์ เป็นวิศวะกร คุมงานที่ เยอรมัน ทำงานบ่อน้ำมัน จบปริญญา 3 ใบ มีความรู้มีการศึกษาที่ดี ช่วงพักทำงาน  ก็ จะกลับมาพักผ่อนที่เมืองไทย มีคอนโดหลายแห่งที่ กทม ทำไร่ทำสวนทุเรียน ที่ ภาคเหนือ บอกว่าตัวเอง เป็นคนมีอยู่มีกินขับรถหรูยุโรป ใช้ถ้อยคำหว่านล้อมให้ คน หลง เชื่อ กระทั่งทำท่าทีว่า เงินเดือนไม่ออก จากต่างประเทศ ให้ใช้เวลาเคลียร์บัญชี มีเงินเดือน 17,000 ยูโร/เดือน แล้ว บอกเราว่าต้องการใช้เงินเดินทาง รอบแรกขอ 1,000 บาท ก็จะโอนมาคืน รอบหลังที่ จะเอา 60,000 บาท เพื่อประกันตัวเอง ขับรถโดน ตำรวจจับยาเค ระหว่างทางที่จะมาหาเรา จำนวน 100,000 บาท สร้างเรื่องต่างๆนาๆ (เราไม่มีให้)และล่าสุด 3,000 บาท รอบนี้ ไม่ได้คืน บอกว่าจะคืนภายใน 3 วัน ตั้งแต่ 30/6/60 จน กระทั่งวันนี้ 8/8/60 ไม่มีการตอบกลับ และ ไม่สามารถติดต่อได้เลย แจ้งความตำรวจ ก็ บอกว่าให้ด้วย เสน่ห์หา ไม่เสียดายเงิน แต่ เสียรู้คน นี่มันโง่ ยิ่งกว่ามากค่ะ เข้าไปดูหน้า เยอะ นะค่ะ คนเลว ลอยไปลอยมา อยู่ในสังคม แบบนี้ได้ยังไง

ความคิดเห็น
ผู้แสดงความคิดเห็น

เยอะค่ะ มาหลายรูปแบบ ระวังๆกันไว้ ดีๆค่ะเตือนๆกัน หาคนที่จริงใจยากค่ะ แบบชนิดที่ในประเทศไทยใกล้ๆตัวเรานี่แระก็มี แบบชนิดหาคนมีอายุหน่อย หลอกว่า เอาที่จำนองไว้ถูก แต่จะโดนยึดเพราะราคาที่ดินแพง มาก คนสิคน พูดไป ใครโง่ก็เป็นเหยื่อยของพวกนรกพวกนี้ หรืออีกอย่าง คือ คิดหรือว่าของดี ที่ได้มาง่ายๆมันมีอยู่จริงในโลกออน์ไลน์พวกนี้ {ออกความคิดเห็นนิ้ดนึงค่ะ ขอบคุณค่ะ]
แสดงความคิดเห็นเมื่อ : 8/8/2560 12:07:21
ผู้แสดงความคิดเห็น

ก็ เริ่มจากการ คุยกัน เหมือน เป็นคนรัก ต้อง ช่วยเหลือ จุนเจือ ยามเดือด คำพูดคำจา ของเค้าดีมาก ทำให้ไว้ใจ เชื่อใจ จนเรา คิดว่า เค้านี่แหละ คืนคนที่ ใช่ สำหรับเรา ผู้หญิงอ่อนแอแบบนี้ ก็ เลย กลายเป็นเหยื่อง่ายๆๆ ดี ค่ะ ที่โดน แค่ 3,000 กอ่นหน้านี้ จะเอา เงิน เป็น แสน

ปล ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาแสดงความเห็นค่ะ (การที่เราไว้ใจ มันก็ คือ ความโง่ให้หลงเป็นเหยื่อคนชั่ว) กับคนบางคน ต้องยอมโง่เพระเชื่อใจ
แสดงความคิดเห็นเมื่อ : 11/8/2560 9:34:37
ผู้แสดงความคิดเห็น

คนเดียวกันเลยค่ะ. เคยคุยด้วยเมื่อต้นเดือนค่ะ คุยสองวันขอยืมเงินเลยค่ะ ใช้โปรไฟล์ชื่อseetrekค่ะ แต่น่าจะเปลี่ยนใหม่แล้วค่ะเพราะไม่เห็นออนมาสักพักแล้ว
แสดงความคิดเห็นเมื่อ : 23/12/2560 21:44:06
ผู้แสดงความคิดเห็น

คนเดียวกันเลยค่ะ. เคยคุยด้วยเมื่อต้นเดือนค่ะ คุยสองวันขอยืมเงินเลยค่ะ ใช้โปรไฟล์ชื่อseetrekค่ะ แต่น่าจะเปลี่ยนใหม่แล้วค่ะเพราะไม่เห็นออนมาสักพักแล้ว
แสดงความคิดเห็นเมื่อ : 23/12/2560 21:44:21
ผู้แสดงความคิดเห็น

อุตรดิตถ์ เมืองลับแล
ในสังคมปัจจุบันที่ความเจริญทางด้านวัตถุสวนทางกับความเจริญทางด้านจิตใจ หากเรามีจิตใจที่เข้มแข็ง ยึดหลักธรรมคำสอนของพุทธองค์นำทางชีวิตก็สามารถอยู่อย่างสุข สงบ
มิจฉาชีพ ก็ใช้มุขเดิมๆในการหลอกลวง นั่นคือ ความโลภและหลง
ท่านผู้เจริญทั้งหลายจงตรองดูเถิด สิ่งนั้น มีความเป็นไปได้มากน้อยเพียงใด
เจ้าของบทความเป็นคนอีสานบ้านเดียวกัน ข้อยออนซอนเจ้าหลาย
ฤดูฝนแมงดามันหลาย ระวังแน่เด้อพี่น้อง
แสดงความคิดเห็นเมื่อ : 10/8/2560 7:25:57
ผู้แสดงความคิดเห็น

ขอออกความคิดเห็นอีกสักตอนน่ะค่ะ ในความเจริญของเทคโนโลยี ทุกวันนี้ ดีที่มีความเจริญเข้ามาให้เราได้เรียนรู้ ศึกษา แต่ในโลกออน์ไลน์ ก็ต้องระวังให้อย่างมาก เพราะมากันหลายรูปแบบ ขนาดมีทางธรรมมะ เอาเข้ามาปน ก็ยังไม่บรรลุ มาในรูปแบบน่าสงสาร ชีวิตบัดซบ โดนที้ง ลำบากมาก พ่อจน แม่จน บ้านจะโดนยึด หาคนอุปถัม เงินเนตหมด ช่วยเติมเงินให้หน่อย ขอค่ารถเดี๋ยวจะลงมาหา บางคนมาชนิด รวยคับฟ้า อยากจะยกสมบัติให้ เห้อ... มนุษย์ อยู่กับการหลอกชาวบ้านที่มองโลกสวย บางคนมาชนิด เปลี่ยนหน้าปก เปลี่ยนชื่อ เตือนๆกันไปค่ะ หารู้ไม่บางคน มันอยู่ข้างบ้านเราเอง ว่าไปโน่น [ ขอบคุณน่ะค่ะถ้าใครแวะมาอ่าน ]
แสดงความคิดเห็นเมื่อ : 10/8/2560 10:00:06